วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ข้อความจากนิวเคลียร์ ถึงคนที่ว่า เนย เนโกะจัมพ์ อ่านด่วน!


เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2559 นิวเคลียร์ ได้อัพสเตตัสใน Facebook >>  Hansa Jungviwattanawong ที่ได้เอ่ยถึงน้อง เนย เนโกะจัมพ์ ที่กำลังโดนกระแสข่าวโจมตีอย่างหนัก เรื่องที่ไปคบหาดูใจกับไฮโซคนหนึ่ง แต่กลับไม่ได้รับการยอมรับจากทางด้านครอบครัวของฝ่ายชาย เนื่องจากเหตุผลว่าน้องเนย ไม่เหมาะสมกับฝ่ายชายอย่างยิ่ง ทั้งนี้ทั้งนั้น.. นิวเคลียร์ ซึ่งได้เป็นเพื่อนกับ เนย เนโกะจัมพ์ ก็ทนไม่ไหว ขอระบาย เพื่อให้สังคมรับรู้ถึงนิสัยอันแท้จริงของ เนย เนโกะจัมพ์ เพื่อไม่อยากให้คนมองเนยไม่ดี เอ๊าๆ มาดูกันว่า นิวเคลียร์โพสสเตตัสว่ายังไง.. แล้วบอกต่อๆ กันด้วยนะ...!!


สเตตัส นิวเคลียร์ (facebook)
อ่านข่าวอ่านโซเชียลละอยากพูดเหลือเกิน...
เป็นเพื่อนเนยมาตั้งแต่มอ1อยุ่ด้วยกันจนมอ6จบมาก็สนิทกันแม้ห่างบ้างแต่ก้ย ังเจอยังติดต่อกันตลอด สิ่งนึงที่นิวประทับใจเนยมากคือเนยทำอะไรไม่เคยหวังผล ไม่เคยต้องการได้อะไรจากใคร เนยจิตใจดีมากๆไม่เคยคิดร้ายใครเลย ของแบรนด์เนมก็ไม่สน ใครจะใช้เงินซื้ออะไรแพงๆเนยไม่เคยมองละบอกอยากได้เลย ไปเที่ยวกันก้ง่ายๆนางชอบธรรมชาติ แค่ได้อยุ่ในที่สวยๆธรรมชาตินางก้แฮปปี้มากๆๆๆ เรื่องความรัก 14ปีที่เป็นเพื่อนกันมา เนยรักใครรักจริง ทุกคนเนยไม่สนว่าจะมีเงินหรือไม่ม ี ตั้งแต่แฟนคนแรกจนคนนี้ เนยไม่เคยขอเงินใครแม้แต่บาทเดียว ครอบครัวเนยก็น่ารักและอบอุ่น เรื่องงานถ่ายเซกซี่ เนยเคยบอกนิวนานแล้วว่าอยากถ่ายเกบไว้สักครั้ง ซึ้งอันนี้ตอนแรกนิวก้ไม่เห็นด้วยหรอก แต่เมื่อถ่ายมาแล้วละมันก้บอกต่อไปจะไม่โป้งี้ละ เพราะตัวมันก้คงไม่รู้ว่าจะออกมาดูแรงขนาดนี้
...... แต่มันถึงขั้นต่อด่ากันแรงขนาดนี้เลยหรอ ต้องมองคนดีๆจิตใจดีๆให้เป็นคนเลวในสังคมขนาดนี้ได้เลยหรอ ... ทำไมสังคมใจร้ายกันจังคะ ‪#‎พิมพ์ไปจะร้องไห้ไปสงสารเพื่อน‬
รักแกนะ @butterbuttytia ผ่านไปให้ได้ แกเป็นคนดีวันนึงแกจะได้รับสิ่งดีดี สุ้ๆ สังคมไทยคนหลายคนมันโหดร้ายงี้ละ

 

Cr. https://www.facebook.com/newclear

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น